Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Văn Thanh Tài-
dc.date.accessioned2022-04-13T03:47:09Z-
dc.date.available2022-04-13T03:47:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4849-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại Công ty Đầu Tư Hợp Tác Daystar. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại Công ty Đầu Tư Hợp Tác Daystar. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1 Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động và sự hài lòng khách hàng 7 1.1.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ 7 1.1.2 Đặc điểm chất lượng dịch vụ 7 1.1.3 Sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.3.1 Khái niệm sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.3.2 Các nhân tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.3.3 Sự cần thiết đo lường mức độ hài lòng khách hàng: 12 1.1.3.4 Đo lường sự hài lòng của khách hàng: 13 1.1.3.5 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. 13 1.1.4 Dịch vụ xuất khẩu lao động 14 1.1.4.1 Khái niệm về xuất khẩu lao dộng. 14 1.1.4.2 Vai trò của xuất khẩu lao động. 17 1.1.4.3 Đặc điểm của XKLĐ 19 1.1.5 Mô hình tham khảo 21 1.1.6 Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 1.2 Cơ sở thực tiễn về thực trạng việc đi xuất khẩu lao động ở Việt Nam 26 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XKLĐ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY ĐẦU TƯ HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR 30 2.1 Tổng quan về địa bàn nghiên cứu 30 2.1.1 Tổng quan về Công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 30 2.1.1.1 Giới thiệu chung về công ty 30 2.1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 30 2.1.1.3 Tầm nhìn, sứ mệnh, cam kết và giá trị cốt lõi 33 2.1.1.4 Giới thiệu về lĩnh vực, mạng lưới hoạt động của Daystar Huế 34 2.1.1.5 Đặc điểm cơ cấu tổ chức của Daystar Huế 36 2.1.1.6 Chức năng và nhiệm vụ cụ thể 36 2.1.1.7 Tình hình lao động tại Daystar Huế từ năm 2018 đến năm 2020 39 2.1.1.8 Tình hình hoạt động kinh doanh tại Daystar Huế từ năm 2018 đến 2020 40 2.2 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại Daystar Huế 42 2.2.1 Đối tượng nghiên cứu 42 2.2.1.1 Đặc điểm thông tin khách hàng 42 2.2.1.2 Đặc điểm hành vi khách hàng 45 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo Cronbach’s Alpha 47 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.2.3.1 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 49 2.2.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 52 2.2.4 Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty đầu tư hợp tác quốc tế Daystar bằng phương pháp hồi quy đa biến 53 2.2.4.1 Phân tích tương quan Person 53 2.2.4.2 Độ phù hợp của mô hình 54 2.2.4.3 Phân tích phương sai 56 2.2.4.4 Phương trình hồi quy đa biến 56 2.2.5 Đánh giá của khách hàng về sự hài lòng chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty đầu tư hợp tác quốc tế Daystar 58 2.2.5.1 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố mức độ tin cậy 58 2.2.5.2 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố năng lực phục vụ 59 2.2.5.3 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố khă năng đáp ứng 60 2.2.5.4 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố phương tiện hữu hình 61 2.2.5.5 Những kết quả đạt được 62 2.2.5.6 Những hạn chế 63 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XKLĐ TẠI DAYSTAR HUẾ 65 3.1 Định hướng nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ XKLĐ tại Daystar Huế 65 3.1.1 Định hướng chung về phát triển dịch vụ XKLĐ 65 3.1.2 Định hướng phát triển dịch vụ XKLĐ tại Daystar Huế 65 3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ XKLĐ tại Daystar Huế 66 3.2.1 Giải pháp về mức độ tin cậy 66 3.2.2 Giải pháp về khả năng đáp ứng 67 3.2.3 Giải pháp về phương tiện hữu hình 68 3.2.4 Giải pháp về năng lực phục vụ 68 3.2.5 Giải pháp về Mức độ đồng cảm 69 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 70 1.Kết luận 70 2.Kiến nghị 70 TÀI LIỆU THAM KHẢO 72 PHỤ LỤC 73vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectxuất khẩu lao độngvi
dc.subjectCông ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystarvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động của Công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystarvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Văn Thanh Tài-K52H QTKD.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.