Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-13T03:50:33Z-
dc.date.available2022-04-13T03:50:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4850-
dc.descriptionK 52 G Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD An Cựu. - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD An Cựu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSMART BANKINGvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectAn Cựuvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – phòng giao dịch An Cựu (Thừa Thiên Huế).vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Nhi-K52G QTKD.pdf2.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.