Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths. Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Sang-
dc.date.accessioned2022-04-13T03:53:01Z-
dc.date.available2022-04-13T03:53:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4851-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về kết quả nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm “ Sàn Sạch Huế” tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn Thành phố Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng tại Thành phố Huế sử dụng sản phẩm “Sàn sạch Huế” tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzbavi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC VIẾT TẮT ix Phần 1: MỞ ĐẦU 1 1.1 Lý do chọn đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1 Mục tiêu chung 2 1.2.2 Mục tiêu cụ thể 2 1.3 Câu hỏi nghiên cứu 3 1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 1.4.1 Đối tượng nghiên cứu 3 1.4.2 Phạm vi nghiên cứu 3 1.5 Phương pháp nghiên cứu 4 1.5.1 Phương pháp điều tra thu thập dữ liệu 4 1.5.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 1.5.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 1.5.2 Phương pháp chọn mẫu và xác định quy mô mẫu 4 1.5.3 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 1.5.4 Thiết kế nghiên cứu 8 1.5.5 Quy trình nghiên cứu 9 1.6 Bố cục đề tài 10 Phần 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1. Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu 11 1.1 Sản phẩm hữu cơ 11 1.1.1 Sản phẩm hữu cơ là gì 11 1.1.2 Thành phần sản phẩm hữu cơ 12 1.1.3 Ứng dụng sản phẩm hữu cơ 12 1.1.4 Chất lượng sản phẩm hữu cơ 12 1.1.5 Giá thành sản phẩm hữu cơ 13 1.2 Khái niệm về khách hàng 14 1.2.1 Khách hàng 14 1.2.2 Mô hình hành vi của người tiêu dùng 16 1.2.2.1 Khái niệm hành vi mua của người tiêu dùng 16 1.2.2.2 Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 17 1.3 Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 19 1.3.1 Những nhân tố văn hóa 19 1.3.2 Những nhân tố xã hội 20 1.3.3 Những nhân tố cá nhân 21 1.3.4 Những yếu tố tâm lý 22 1.4 Tiến trình thông qua quyết định mua 23 1.4.1 Các vai trò trong việc mua 23 1.4.2 Các dạng hành vi mua 23 1.4.3 Mô tả hành vi người tiêu dùng của Philip Kotler 26 1.5 Các mô hình nghiên cứu lý thuyết giải thích hành vi của người tiêu dùng 29 1.5.1 Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action – TRA) 29 1.5.2 Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behavior – TPB) 31 1.6 Mô hình nghiên cứu đề xuất 33 1.6.1 Các biến trong mô hình và các giả thiết 33 1.6.2 Xây dựng thang đo 36 1.6.3 Các giả thiết nghiên cứu 40 2. Cơ sở thực tiễn 41 2.1 Khái quát tình hình thị trường sản phẩm hữu cơ trên thế giới 41 2.2 Khái quát tình hình thị trường sản phẩm nước lau sàn hữu cơ tại Việt Nam 42 2.3 Khái quát tình hình thị trường nước lau sản hữu cơ trên địa bàn Thừa Thiên Huế 43 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM “SÀN SẠCH HUẾ” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SLUZZBA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 45 2.1 Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 45 2.1.1 Khái quát về Công ty 45 2.1.2 Giới thiệu Sơ lược về Công ty 45 2.1.3 Sản phẩm dịch của của Công ty 47 2.1.4 Cơ cấu tổ chức và định hướng lĩnh vực hoạt động 47 2.1.5 Chiến lực phát triển và mục tiêu 49 2.1.6 Khách hàng của công ty 50 2.2 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm “Sàn sạch Huế” tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 52 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 52 2.2.1.1 Cơ cấu mẫu theo giới tính 53 2.2.1.2 Cơ cấu mẫu theo độ tuổi 54 2.2.1.3 Cơ cấu mẫu theo nghề nghiệp 55 2.2.1.4 Cơ cấu mẫu theo thu nhập 56 2.2.2 Phân tích mô tả các yếu tố đến quyết định sử dụng sản phẩm“Sàn sạch Huế” tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 56 2.2.2.1 Các dòng sản phẩm hữu cơ mà khách hàng thường xuyên sử dụng 56 2.2.2.2 Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm hữu cơ 57 2.2.2.3 Thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm “Sàn Sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 58 2.2.2.4 Mức độ sử dụng thường xuyên của khách hàng đối với sản phẩm “Sàn Sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 59 2.2.2.5 Mục đích sử dụng sản phẩm “Sàn sạch Huế” của khách hàng 60 2.2.2.6 Thông tin giúp khách hàng biết đến sản phẩm “Sàn Sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 61 2.2.3 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 62 2.2.4 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 64 2.2.5 Kiểm tra độ tin cậy của thang đo sau phân tích nhân tố khám phá 69 2.2.6 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 70 2.2.6.1 Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 70 2.2.6.2 Xây dựng mô hình hồi quy 70 2.2.6.3 Phân tích hồi quy 71 2.2.6.4 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 73 2.2.6.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 74 2.2.7 Xem xét sự tương quan 74 2.2.8 Xem xét đa cộng tuyến 74 2.2.9 Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 75 2.2.10 Đánh giá và kiểm định của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm “Sàn sạch Huế” tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 76 2.2.10.1 Đánh giá và kiểm định của khách hàng đối với nhóm sản phẩm 77 2.2.10.2 Đánh giá và kiểm địnhcủa khách hàng đối với nhóm thương hiệu 79 2.2.10.3 Đánh giá và kiểm địnhcủa khách hàng đối với nhóm giá cả 82 2.2.10.4 Đánh giá và kiểm địnhcủa khách hàng đối với nhóm nhân viên 84 2.2.10.5 Đánh giá và kiểm địnhcủa khách hàng đối với nhóm quyết định sử dụng 86 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ SỬ DỤNG SẢN PHẨM “SÀN SẠCH HUẾ” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SLUZZBA 91 3.1 Định hướng và mục tiêu phát triển của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 91 3.2 Giải pháp đề xuất nhằm thúc đẩy quyết định sử dụng sản phẩm “Sàn sạch Huế” tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn Thành phố Huế 92 3.2.1 Giải pháp dựa trên nhóm sản phẩm 92 3.2.2 Giải pháp dựa trên nhóm giá cả 93 3.2.3 Giải pháp dựa trên nhóm thương hiệu 94 3.2.4 Giải pháp dựa trên nhóm nhân viên 95 3.2.5 Một số giải pháp khác 96 Phần 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. Kết luận 97 2. Hạn chế của đề tài 99 3. Kiến nghị 100 3.1 Đối với Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 100 3.2 Đối với nhà nước 101 DANH MỤC VÀ TÀI LIỆU THAM KHẢO 102 PHỤ LỤC 1: MÃ HÓA THANG ĐO 104vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectquyết định sử dụngvi
dc.subjectsàn sạch Huếvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Công nghệ SLUZZBAvi
dc.subjectTp. Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM “SÀN SẠCH HUẾ” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SLUZZBA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN-THANH-SANG-K52 QTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.