Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-04-13T03:58:30Z-
dc.date.available2022-04-13T03:58:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4853-
dc.descriptionK 52 Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectCông ty thiết bị bay AGRIDRONE Việt Namvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Thu Hà-K52 QTKD.pdf3.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.