Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Châu, Thị Yến-
dc.date.accessioned2022-04-13T04:07:58Z-
dc.date.available2022-04-13T04:07:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4856-
dc.descriptionK 52 C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về hành vi mua của người tiêu dùng. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. - Chương 3: Một số định hướng và giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectĐông Trùng Hạ Thảovi
dc.subjectCông ty quảng cáo du lịch Đại Bàngvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHÂU THỊ YẾN-K52C-QTKD.pdf2.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.