Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4856
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.
Authors: GVHD Ts Phan, Thanh Hoàn
SVTH Châu, Thị Yến
Keywords: Người tiêu dùng
Đông Trùng Hạ Thảo
Công ty quảng cáo du lịch Đại Bàng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học về hành vi mua của người tiêu dùng. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. - Chương 3: Một số định hướng và giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.
Description: K 52 C Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4856
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHÂU THỊ YẾN-K52C-QTKD.pdf2.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.