Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Mỹ Hằng-
dc.date.accessioned2022-04-13T07:13:02Z-
dc.date.available2022-04-13T07:13:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4858-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nội dung và kết quả nghiên cứu - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty CP Codegym, chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ đào tạovi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty CODEGYMvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Công ty CP CodeGym chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Mỹ Hằng_k52bmarketing.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.