Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4860
Title: Đánh giá hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Đặng, Thị Ngọc Huyền
Keywords: Marketing Online
Mạng xã hội
Công ty thương mại và dịch vụ VINCENT
Nệm Thắng Lợi
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Đánh giá kết quả hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội facebook của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi. - Chương 3: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing Online qua mạng xã hội của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi.
Description: K 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4860
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Ngọc Huyền_ K52A Mar.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.