Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2022-04-13T07:34:53Z-
dc.date.available2022-04-13T07:34:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4860-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Đánh giá kết quả hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội facebook của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi. - Chương 3: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing Online qua mạng xã hội của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectCông ty thương mại và dịch vụ VINCENTvi
dc.subjectNệm Thắng Lợivi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Ngọc Huyền_ K52A Mar.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.