Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4862
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Thùy Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-13T08:10:12Z-
dc.date.available2022-04-13T08:10:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4862-
dc.descriptionK 52 A Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Chi nhánh Phú Ninh. - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank Chi nhánh Phú Ninh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng AGRIBANKvi
dc.subjectPhú Ninhvi
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Ninh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐẶNG THỊ THÙY NHI-K52 QTKD.pdf2.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.