Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4866
Title: Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến (e-WOM) đến ý định mua gạch bông của công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phú của người dùng qua mạng xã hội Facebook.
Authors: GVHD Ts Lê, Thị Phương Thanh
SVTH Đào, Thị Mỹ Linh
Keywords: Gạch bông
Công ty Tân Vĩnh Phú
Người dùng
Mạng xã hội
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Hệ thống hóa khung lí thuyết về truyền miệng trực tuyến.- Chương 2:Phân tích, đánh giá tác động của truyền miệng trực tuyến (e-WOM) đến ý định mua gạch bông của công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phú của người dùng qua mạng xã hội Facebook.- Chương 3: Định hướng và giải pháp.
Description: K 52 A Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4866
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đào Thị Mỹ Linh_K52A KDTM.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.