Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Đào, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2022-04-13T08:55:27Z-
dc.date.available2022-04-13T08:55:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4866-
dc.descriptionK 52 A Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa khung lí thuyết về truyền miệng trực tuyến.- Chương 2:Phân tích, đánh giá tác động của truyền miệng trực tuyến (e-WOM) đến ý định mua gạch bông của công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phú của người dùng qua mạng xã hội Facebook.- Chương 3: Định hướng và giải pháp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGạch bôngvi
dc.subjectCông ty Tân Vĩnh Phúvi
dc.subjectNgười dùngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.titleNghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến (e-WOM) đến ý định mua gạch bông của công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phú của người dùng qua mạng xã hội Facebook.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đào Thị Mỹ Linh_K52A KDTM.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.