Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Đào, Thị Nguyên Yên-
dc.date.accessioned2022-04-13T15:06:25Z-
dc.date.available2022-04-13T15:06:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4868-
dc.descriptionK 52 D Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát VN Post tại BĐ huyện Quảng Điền. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát VN Post của khách hàng tại BĐ huyện Quảng Điền.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVN POSTvi
dc.subjectDịch vụ chuyển phátvi
dc.subjectBưu điện huyệnvi
dc.subjectQuảng Điềnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát VNPost tại Bưu Điện huyện Quảng Điền.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐÀO THỊ NGUYÊN YÊN_K52D_KDTM.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.