Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4872
Title: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix trong hoạt động kinh doanhcủa công ty TNHH Lộc Thịnh
Authors: GVHD ThS. Trần, Đức Trí
SVTH Phạm, Thế Kiệt
Keywords: Marketing – Mix
hoạt động kinh doanh
công ty TNHH Lộc Thịnh
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ MARKETING MIX CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC MARKETING MIX TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH LỘC THỊNH CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH LỘC THỊNH
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4872
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thế Kiệt_K52 TMĐT.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.