Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4873
Title: Nghiên cứu sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi tại công ty TNHH TimZi
Authors: GVHD PGS.TS. Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Phạm, Thị Bông
Keywords: đặt đồ ăn trực tuyến
ứng dụng TimZi
công ty TNHH TimZi
Quảng Ngãi
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẶT ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG TIMZI TẠI CÔNG TY TNHH TIMZI Chương 2:ĐÁNH GIÁ SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẶT ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG TIMZI TẠI CÔNG TY TNHH TIMZI Chương 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4873
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Bông- K52A QTKD.pdf997.93 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.