Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4873
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Bông-
dc.date.accessioned2022-04-14T02:35:32Z-
dc.date.available2022-04-14T02:35:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4873-
dc.description.abstractChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẶT ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG TIMZI TẠI CÔNG TY TNHH TIMZI Chương 2:ĐÁNH GIÁ SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẶT ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG TIMZI TẠI CÔNG TY TNHH TIMZI Chương 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài ……………………………………………………………………1 2. Mục tiêu nghiên cứu…………………………………………………………….…...3 2.1. Mục tiêu chung……………………………………………………………….……3 2.2. Mục tiêu cụ thể……………………………………………………………….……3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu…………………………………………….……..4 4. Câu hỏi nghiên cứu…………………………………………………………….…….4 5. Phương pháp nghiên cứu ……………………………………………….................. 4 5.1. Thu thập dữ liệu..………………………………………………………….…….…4 5.2. Phân tích dữ liệu….……………………………………………………….……….5 Phương pháp mô tả ………………………………………………………..…….……..5 Phương pháp kiểm định thang đo Cronbach’s Alpha……………………………….…5 Phân tích nhân tố EFA………………………………………………………………….6 Phương pháp phân tích mô hình hồi quy………………………………………………6 Phương pháp kiểm định giả thiết thống kê…………………………………….………7 6. Ý nghĩa nghiên cứu………………………………………………………………….7 7. Thiết kế nghiên cứu…………………………………………………………………8 8. Kết cấu đề tài…………………………………….………………………………….9 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi 1.1. Cơ sở lý luận 10 1.2. Cơ sở thực tiễn 32 Chương 2: Đánh giá sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi 2.1. Tổng quan về công ty TNHH TimZi 34 2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH TimZi năm 2021………...…37 2.3. Kết quả nghiên cứu về đánh giá sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi 39 Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi 3.1. Định hướng nâng cao sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi…………………………………………………...68 3.2. Giải pháp nâng cao sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi…..…………………………………………………..69 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 1. Kết luận………………………………………………………………………...…..72 2. Kiến nghị...…………………………………………………………………………73 3. Kiến nghị nhà nước...………………………………………………………………73 4. Kiến nghị với công ty TNHH TimZi…...………………………………………….73 TÀI LIỆU THAM KHẢO…………………………………………………………..75 PHỤ LỤC ……………………………………………………………………………vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectđặt đồ ăn trực tuyếnvi
dc.subjectứng dụng TimZivi
dc.subjectcông ty TNHH TimZivi
dc.subjectQuảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng TimZi tại công ty TNHH TimZivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Bông- K52A QTKD.pdf997.93 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.