Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Ánh Dương-
dc.contributor.authorSVTH Đinh, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2022-04-14T07:26:13Z-
dc.date.available2022-04-14T07:26:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4880-
dc.descriptionK 52 Quản trị nhân lực - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. - Chương 2:Đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công thông qua chỉ số SIPAS tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. - Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectSự hài lòng người dânvi
dc.subjectChỉ số SIPASvi
dc.subjectUỷ ban nhân dânvi
dc.subjectHướng Hóavi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleSử dụng chỉ số SIPAS để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐINH THỊ HẰNG NGA-K52QTNL.pdf937.35 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.