Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4881
Title: Định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hoà
SVTH Đinh, Thị Thuý Dung
Keywords: Nhận thức khách hàng
Thương hiệu vieclamdanang.vn
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng - Chương 3: Các giải pháp xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Description: K 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4881
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Thị Thúy Dung-K52 A Marketing.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.