Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hoà-
dc.contributor.authorSVTH Đinh, Thị Thuý Dung-
dc.date.accessioned2022-04-14T13:46:31Z-
dc.date.available2022-04-14T13:46:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4881-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng - Chương 3: Các giải pháp xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhận thức khách hàngvi
dc.subjectThương hiệu vieclamdanang.vnvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Thị Thúy Dung-K52 A Marketing.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.