Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hà, Ngọc Thuỳ Liên-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ, Thị Hà-
dc.date.accessioned2022-04-14T14:25:30Z-
dc.date.available2022-04-14T14:25:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4883-
dc.descriptionK 52 H Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Những cơ sở lý luận và thực tiễn của chất lượng dịch vụ Internet Banking ở các ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế - Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectInternet bankingvi
dc.subjectNgân hàng Thịnh Vượngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Thị Hà_K52H QTKD.pdf940.76 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.