Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4883
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Hà, Ngọc Thuỳ Liên
SVTH Đỗ, Thị Hà
Keywords: Khách hàng cá nhân
Internet banking
Ngân hàng Thịnh Vượng
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1: Những cơ sở lý luận và thực tiễn của chất lượng dịch vụ Internet Banking ở các ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế - Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế.
Description: K 52 H Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4883
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Thị Hà_K52H QTKD.pdf940.76 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.