Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mi Ki-
dc.date.accessioned2022-04-15T02:58:30Z-
dc.date.available2022-04-15T02:58:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4886-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động CM của công ty TNHH Hương Đạo Trà Chương 3: Giải pháp hoàn thiện CM cho fanpage Hương Đạo Tràvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectContent marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Hương Đạo Tràvi
dc.titleNghiên cứu Content marketing: Trường hợp ứng dụng cho fanpage Công ty TNHH Hương Đạo Tràvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Mi Ki_K52B Marketing.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.