Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4887
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2022-04-15T03:02:12Z-
dc.date.available2022-04-15T03:02:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4887-
dc.description.abstractVới tốc độ lan truyền mạnh mẽ của Internet và sự phát triển của các thiết bị kỹ thuật số hiện đại khiến cho người dùng dễ dàng sở hữu khả năng kết nối. Do vậy, đây được xem là “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà quảng cáo và doanh nghiệp có thể tiếp thị bản thân và các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng của mình. Marketing Online là hình thức tiếp thị trực tuyến, tận dụng Internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng. Các phương tiện truyền thông được sử dụng cho Marketing Online bao gồm website, email, social media, quảng cáo hiển thị hình ảnh, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Google AdWords… Marketing Online có vai trò rất quan trọng trong việc tiếp thị tiếp cận khách hàng, giúp thu hẹp khoảng cách giữa người mua và người bán, mở rộng phạm vi thị trường, tối ưu chi phí.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectCông Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu HTV Huếvi
dc.subjectXuất nhập khẩuvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu HTV Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Như Quỳnh_K52B Marketing.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.