Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Hoàng, Long-
dc.contributor.authorPhạm, Trần Bảo My-
dc.date.accessioned2022-04-15T03:29:17Z-
dc.date.available2022-04-15T03:29:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4892-
dc.description.abstractChương 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VIỆC PHÂN TÍCH HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA DOANH NGHIỆP Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH VẠN THÀNH Chương 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN SỰ HÀI LÒNG VỀ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH VẠN THÀNHvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectCông ty TNHH Vạn Thànhvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối của công ty TNHH Vạn Thànhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Trần Bảo My_K52BMarketing.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.