Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hành-
dc.date.accessioned2022-04-15T03:32:17Z-
dc.date.available2022-04-15T03:32:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4893-
dc.description.abstractTừ lâu bán hàng đã luôn được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và chú trọng, nó quyết định đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, để tồn tại và phát triển trong thị trường cạnh tranh gay gắt thì doanh nghiệp luôn phải có sự đổi mới về cách thức bán hàng, đổi mới về cách tiếp cận khách hàng, đổi mới về công nghệ thông tin nhằm tạo ra sự thỏa mãn cũng như sự tiện lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm của công ty mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectcông ty TNHH thép Nguyễn Minhvi
dc.titleNghiên cứu hoạt động bán hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ thép Nguyễn Minhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Văn Hành - K52C QTKD.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.