Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2022-04-15T03:53:37Z-
dc.date.available2022-04-15T03:53:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4896-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. -Chương 2: Đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPT Tuyên Hóavi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn Thị Lan Anh - K52B Marketing.pdf1.85 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.