Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Luyên-
dc.date.accessioned2022-04-15T06:47:36Z-
dc.date.available2022-04-15T06:47:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4897-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2. Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách Hàng về dịch vụ. Thực trạng giá trị cảm nhận dịch vụ viễn thông tại Công ty FPT Telecom chi nhánh Quảng Bình. Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty FPT chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGiá trị cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectFPT Telecomvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleGiá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Viễn thông tại công ty FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM-THỊ-LUYÊN-K52A KDTM.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.