Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorPhan, Hữu Huy-
dc.date.accessioned2022-04-15T07:00:01Z-
dc.date.available2022-04-15T07:00:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4901-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodPark Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodParkvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectThiết kế và thi công nội thấtvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Nội Thất WoodParkvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodParkvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Hữu Huy-K52 QTKD.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.