Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Dung-
dc.date.accessioned2022-04-15T07:02:53Z-
dc.date.available2022-04-15T07:02:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4902-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Trình bày các khái niệm được sử dụng trong nghiên cứu, các lý thuyết về hành trình khách hàng, các nghiên cứu liên quan, đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu đề tài. Chương 2: Phân tích hành trình khách hàng tại Nệm Việt Á Quảng Bình Giới thiệu tổng quan về công ty và đưa ra kết quả nghiên cứu hành trình khách hàng tại Nệm Việt Á Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp Chỉ ra cơ sở đề xuất giải pháp, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại NVÁQB.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH TM SX Nệm Việt Á Quảng Bìnhvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng tại Công ty TNHH TM SX Nệm Việt Á Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ DUNG_K52A MARKETING.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.