Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4902
Title: Nghiên cứu hành trình khách hàng tại Công ty TNHH TM SX Nệm Việt Á Quảng Bình
Authors: Ths. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh
Phan, Thị Dung
Keywords: Khách hàng
Công ty TNHH TM SX Nệm Việt Á Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Trình bày các khái niệm được sử dụng trong nghiên cứu, các lý thuyết về hành trình khách hàng, các nghiên cứu liên quan, đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu đề tài. Chương 2: Phân tích hành trình khách hàng tại Nệm Việt Á Quảng Bình Giới thiệu tổng quan về công ty và đưa ra kết quả nghiên cứu hành trình khách hàng tại Nệm Việt Á Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp Chỉ ra cơ sở đề xuất giải pháp, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại NVÁQB.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4902
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ DUNG_K52A MARKETING.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.