Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoài Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:13:41Z-
dc.date.available2022-04-15T09:13:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4905-
dc.description.abstractVới tốc độ phát triển công nghệ nhanh như chớp thì số người dùng internet mỗi ngày không ngừng tăng kéo theo sự phát triển của các dịch vụ marketing. Là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên internet với cơ sở đẩy mạnh doanh số bán sản phẩm, quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều người ở nhiều nơi khác nhau hơn, marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng nhanh hơn, dễ dàng hơn, từ đó doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến lược marketing nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả truyền thông và bán sản phẩm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKế hoạch truyền thông marketingvi
dc.subjectKhóa học HRMvi
dc.subjectTrung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSvi
dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho khóa học HRM của Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Hoài Nhi _ K52B Marketing.pdf3.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.