Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorPhan, Thị Khánh Lên-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:21:29Z-
dc.date.available2022-04-15T09:21:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4906-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Nghiên cứu chân dung khách hàng và đề xuất giải pháp giá trị: Trường hợp sinh viên Ngành Marketing - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. Chương 3: Đề xuất các giải pháp nghiên cứu chân dung khách hàng và đề xuất giải pháp giá trị: Trường hợp sinh viên Ngành Marketing - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectgiải pháp giá trịvi
dc.subjectNgành marketingvi
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.titleNghiên cứu chân dung khách hàng và đề xuất giải pháp giá trị: Trường hợp sinh viên Ngành Marketing - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Khánh Lên_K52B marketing.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.