Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorPhan, Thị Minh Anh-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:23:28Z-
dc.date.available2022-04-15T09:23:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4907-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về marketing online Chương 2: Thực trạng marketing online tại Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu Chương 3: Định hướng và giải pháp cải thiện hoạt động marketing onlinevi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectCông ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thuvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thuvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ MINH ANH - K52BQTKD.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.