Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:25:58Z-
dc.date.available2022-04-15T09:25:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4908-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo Phong tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo Phongvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông tác bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Bảo Phongvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Bảo Phongvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Thanh Huyền K51B-QTKD.pdf813.36 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.