Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4908
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Bảo Phong
Authors: TS. Hoàng, Thị Diệu Thúy
Phan, Thị Thanh Huyền
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Công tác bán hàng
Công ty TNHH Bảo Phong
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo Phong tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo Phong
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4908
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Thanh Huyền K51B-QTKD.pdf813.36 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.