Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:48:33Z-
dc.date.available2022-04-15T09:48:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4910-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI . Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm đo lường thái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANIvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThái độ của khách hàngvi
dc.subjectChabotvi
dc.subjectHọc viện Đào tạo Quốc tế ANI Huếvi
dc.titleThái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ THU TRANG- K52A MAR.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.