Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4910
Title: Thái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
Authors: Ths. Nguyễn, Thị Thúy Đạt
Phan, Thị Thu Trang
Keywords: Thái độ của khách hàng
Chabot
Học viện Đào tạo Quốc tế ANI Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI . Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm đo lường thái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4910
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ THU TRANG- K52A MAR.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.