Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4911
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:51:34Z-
dc.date.available2022-04-15T09:51:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4911-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế mở cửa, các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì marketing đang dần khẳng định vai trò quan trọng của mình. Cùng với marketing truyền thống thì các kênh truyền thông marketing trực tuyến ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng để mang thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận một cách nhanh chóng và thân thiện đến với khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjectcông ty TNHH Thương mại Lý Lờivi
dc.titleĐánh giá hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH Thương mại Lý Lờivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Thùy Linh -K52A MAR.pdf838.36 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.