Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Đức Hiếu-
dc.date.accessioned2022-04-18T02:49:14Z-
dc.date.available2022-04-18T02:49:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4919-
dc.descriptionK 52D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về mức độ nhận biết thương hiệu - Chương 2: Mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bình - Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu FPTvi
dc.subjectMức độ nhận biết khách hàngvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Đức Hiếu_K52D QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.