Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4919
Title: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bình.
Authors: GVHD Ths Bùi, Văn Chiêm
SVTH Trần, Đức Hiếu
Keywords: Thương hiệu FPT
Mức độ nhận biết khách hàng
Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về mức độ nhận biết thương hiệu - Chương 2: Mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bình - Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu FPT Telecom Chi nhánh Quảng Bình.
Description: K 52D Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4919
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Đức Hiếu_K52D QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.