Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Trần, lê Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2022-04-18T03:13:58Z-
dc.date.available2022-04-18T03:13:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4921-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm. - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh. - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBảo hiểm DAI-ICHI LIFEvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectCông ty Lộc An Thịnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH Một thành viên Phúc Lộc An Thịnh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Lê Thảo Nguyên_K52B Marketing.pdf3.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.