Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4921
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH Một thành viên Phúc Lộc An Thịnh.
Authors: GVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Trần, lê Thảo Nguyên
Keywords: Bảo hiểm DAI-ICHI LIFE
Chăm sóc khách hàng
Công ty Lộc An Thịnh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm. - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh. - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh.
Description: K 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4921
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Lê Thảo Nguyên_K52B Marketing.pdf3.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.