Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Nguyễn Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2022-04-18T03:26:42Z-
dc.date.available2022-04-18T03:26:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4923-
dc.descriptionK 52 A Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về quy trình bán hàng tại Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodPark - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng về sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodPark.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuy trình bán hàngvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông ty nội thất WOODPARKvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về quy trình bán hàng tại công ty TNHH MTV nội thất WoodPark.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN NGUYỄN KIỀU TRINH- K52AKDTM.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.