Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4935
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Trần, Hoàng
SVTH Trần, Thị Kim Cúc
Keywords: Internet banking
chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng Quân Đội
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking và mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Huế - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Huế.
Description: K 52 Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4935
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Kim Cúc_K52A QTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.