Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Kim Cúc-
dc.date.accessioned2022-04-18T08:15:17Z-
dc.date.available2022-04-18T08:15:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4935-
dc.descriptionK 52 Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking và mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Huế - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectInternet bankingvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Quân Độivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội – Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Kim Cúc_K52A QTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.