Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4937
Title: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của công ty TNHH SX&TM YesHue.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Trần, Thị Kim Thảo
Keywords: Nhận biết thương hiệu
Công ty YESHUE
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về thương hiệu và nhận biết thương hiệu. - Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Gia Vị bún bò YesHue tại Thành phố Huế. - Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Gia vị bún bò YesHue trên địa bàn Thành phố Huế.
Description: K 52 B Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4937
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Kim Thảo_K52B-QTKD.pdf976.55 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.