Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4938
Title: Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông Marketing qua mạng xã hội facebook đến ý định mua nông sản hữu cơ tại Công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Trần, Thị Lài
Keywords: Marketing qua mạng
Nông sản hữu cơ
Hoạt động marketing
Công ty nông sản hữu cơ
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội và ảnh hưởng của nó đến ý định mua của khách hàng. - Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.
Description: K 52 Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4938
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Lài_K52C QTKD.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.