Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Lài-
dc.date.accessioned2022-04-18T14:17:14Z-
dc.date.available2022-04-18T14:17:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4938-
dc.descriptionK 52 Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội và ảnh hưởng của nó đến ý định mua của khách hàng. - Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing qua mạngvi
dc.subjectNông sản hữu cơvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectCông ty nông sản hữu cơvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động truyền thông Marketing qua mạng xã hội facebook đến ý định mua nông sản hữu cơ tại Công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Lài_K52C QTKD.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.