Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hoàng, Lòng-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2022-04-18T14:31:18Z-
dc.date.available2022-04-18T14:31:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4939-
dc.descriptionK 52 C - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích hiệu quả bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH rèm Màn Bảo An Huế - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH rèm màn Bảo An Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC ii DANH MỤC HÌNH vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ix 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1. Mục Tiêu chung: 2 2.2. Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu: Các vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH rèm màn Bảo An Huế 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu sơ cấp 3 4.1.2.1. Nghiên cứu định tính 3 4.1.2.2. Nghiên cứu định lượng 3 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.1. Xác định kích thức mẫu 4 4.2.2. Xác định phương pháp chọn mẫu 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 4.3.1. Phân tích thống kê mô tả 5 4.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cromback’s Alpha 5 4.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 6 4.3.4. Phân tích hồi quy tương quan 6 4.3.5. Kiểm định Indepdent Sampes T- est và One way ANOVA 7 4.3.6. Kiểm định One Sample T- test 7 7. Kết cấu nghiên cứu 9 PHẦN II : NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 10 1.1.1. Tổng quan về thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến. 10 1.1.1.1 Tổng quan về thương mại điện tử 10 1.1.1.2. Khái niệm bán hàng trực tuyến 16 1.1.2. Những quy định của nhà nước về việc bán hàng trực tuyến 18 1.1.3. Kỹ năng bán hàng trực tuyến 19 1.1.3.1. Các nguyên tắc cơ bản của bán hàng trực tuyến 20 1.1.4. Một số chỉ tiêu đánh giá hoạt động bán hàng trực tuyến 21 1.1.4.1. Chỉ số đo lường doanh số bán hàng 22 1.1.4.2. Các chỉ số tiếp thị 24 1.1.5. Các mô hình nghiên cứu liên quan 25 1.1.6. Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 37 1.1.6.1 Mô hình nghiên cứu 37 1.1.6.2. Thang đo nghiên cứu đề xuất 40 1.2. Cơ sở thực tiễn 45 1.2.1. Bình luận nghiên cứu liên quan 45 1.2.2. Thực tiễn hoạt động bán hàng trực tuyến ở Thế gới 47 1.2.3. Thực tiễn hoạt động bán hàng ở Việt Nam 49 1.2.4. Thực tiễn hoạt động bán hàng trực tuyến ở Thừa Thiên Huế 50 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY TNHH RÈM MÀN BẢO AN HUẾ 53 2.1. Tổng quan về công ty TNHH rèm màn Bảo An Huế 53 2.1.1. Giới thiệu về công ty TNHH Rèm Màn Bảo An Huế 53 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 55 2.1.2.1. Chức năng: 55 2.1.2.2. Nhiệm vụ của công ty: 55 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh 56 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh 59 2.1.7. Tình hình nguồn nhân lực chủ yếu của công ty 62 2.2.2. Tình hình về hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH rèm màn Bảo An 64 2.2.2.1. Giới thiệu kênh bán hàng trực tuyến 64 2.2.2.2. Các hoạt động bán hàng trực tuyến của công ty rèm màn Bảo An Huế 70 2.2.2.3. Các kết quả bán hàng trực tuyến của công ty rèm màn Bảo An Huế 71 2.2. Đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng trực tuyến của công ty rèm màn Bảo An Huế 71 2.2.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 72 2.2.2. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 73 2.2.3. Kiểm định thang đo bằng phân tích nhân tố khám phá (EFA) 76 2.2.4. Kết quả kiểm định EFA của biến độc lập 76 2.2.5. Kết quả kiểm định EFA cho biến phụ thuộc 78 2.2.6. Phân tích hồi quy 79 2.2.7. Phương trình hồi quy bội và kết luận về các giả thuyết 81 2.2.8. Kiểm định sự khác biệt về đánh giá chung của khách hàng theo một số đặc điểm cá nhân 85 2.2.8.1. Sự khác biệt về đánh giá chung của khách hàng theo giới tính 85 2.2.8.2. Sự khác biệt về đánh giá chung của khách hàng theo nhóm tuổi 86 2.2.8.3. Sự khác biệt về sự hài lòng của khách hàng theo thu nhập của khách hàng 87 2.2.8.4. Sự khác biệt về đánh giá chung theo nghề nghiệp của khách hàng 87 2.2.9. Kiểm định One Sample – T test 88 2.2.9.1. Nhóm nhân tố NDHA 88 2.2.9.2. Nhóm nhân tố DVBHTT 89 2.2.9.3. Nhóm nhân tố TC 90 2.2.9.4. Nhóm nhân tố NVBHTT 91 2.2.9.5. Nhóm nhân tố CSTT 92 2.2.9.6. Nhóm nhân tố KBHTT 93 2.2.9.7. Nhóm nhân tố DGC 94 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY TNHH RÈM MÀN BẢO AN HUẾ 96 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 96 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến 97 3.2.1.Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến 97 3.2.2. Giải pháp cho dịch vụ bán hàng trực tuyến 97 3.2.3. Giải pháp cho tính tin cậy 98 3.2.4. Giải pháp cho nhân viên bán hàng 98 3.2.5. Giải pháp cho kênh bán hàng trực tuyến 99 3.2.6. Giải pháp cho chính sách thanh toán 99 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 101 1. Kết Luận 101 2. Hạn chế của đề tài: 102 3. Một số kiến nghị 102 3.1. Đối với cơ quan quản lý, nhà nước 102 3.2. Đối với Tỉnh Thừa Thiên Huế 102 3.3. Đối với công ty rèm màn Bảo An Huế 103 TÀI LIỆU THAM KHẢO 104 PHỤ LỤC 105.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty rèm màn Bảo Anvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH rèm màn Bảo An Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Lan Anh-K52C QTKD.pdf1.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.