Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Lệ Thuỷ-
dc.date.accessioned2022-04-18T14:55:15Z-
dc.date.available2022-04-18T14:55:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4941-
dc.descriptionK 52 E Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Digital Marketing - Chương 2: Đánh giá hoạt dộng Digital Marketing của công ty Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Digital Marketing của công tyvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 3 MỤC LỤC 4 DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT 8 DANH MỤC SƠ ĐỒ 9 DANH MỤC HÌNH 10 DANH MỤC BẢNG BIỂU 11 PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 13 1.Lý do chọn đề tài: 13 2. Mục tiêu nghiên cứu 14 2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 14 2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 14 3. Câu hỏi nghiên cứu 15 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 15 4.1. Đối tượng nghiên cứu 15 4.2. Phạm vi nghiên cứu 15 5. Phương pháp nghiên cứu 15 5.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 15 5.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 15 5.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệ thứ cấp 16 5.2 Phương pháp phân tích và sử lý số liệu 17 5.3 Phương pháp chọn mẫu 18 6. Kết cấu đề tài 19 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 20 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DIGITAL MARKETING 20 1.1 Cơ sở lý luận 20 1.1.1 Tổng quan về hoạt động Marketing 20 1.1.1.1 Khái niệm về Marketing 20 1.1.1.2 Phân loại hoạt động Marketing 21 1.1.2 Tổng quan về hoạt động Digital Marketing 22 1.1.2.1 Khái niệm về Digital Marketing 22 1.1.2.2 Phân biệt giữa Digital Marketing và Marketing truyền thống 23 1.1.2.3 Phân biệt Digital Marketing và Online Marketing 27 1.1.2.4 Các kênh của Digital Marketing 29 1.1.2.5 Các bước tiến hành Digital Marketing 40 1.1.2.6Cách phương pháp đánh giá hoạt động Digital Marketing 42 1.2 Cơ sở thực tiễn 48 1.2.1Vai trò và xu hướng Digital Marketing trên toàn cầu 48 1.2.2Tình hình Digital Marketing ở nước ta hiện nay 54 1.3Đánh giá một số nghiên cứu có liên quan 60 1.3.1 Các nghiên cứu có liên quan 60 1.3.2 Đề xuất mô hình nghiên cứu 64 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG 65 2.1 Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng 65 2.1.1 Giới thiệu về công ty 65 2.1.2Quá trình hình thành và phát triển 66 2.1.3Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị: 67 2.1.4Bộ máy cơ cấu tổ chức của công ty 67 2.1.5Ngành nghề kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng 69 2.2Thiết Kế In Ấn Long Hoàng 70 2.2.1Giới thiệu 70 2.2.2 Kết quả kinh doanh của lĩnh vực Thiết Kế In Ấn Long Hoàng 70 2.3Thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng 71 2.3.1 Mục tiêu của các hoạt động Digital Marketing 71 2.3.2Các công cụ Digital Marketing được triển khai 72 2.3.2.1 Website 72 2.3.2.2Facebook 77 2.4Đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing của công ty TNHH thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng 83 2.4.1Đặc điểm mẫu nghiên cứu 83 2.4.2Đặc điểm hành vi khách hàng 85 2.4.2.1 Số lần đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm Thiết kế Long Hoàng của khách hàng 85 2.4.2.2Các kênh thông tin mà khách hàng tìm kiếm về công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng 86 2.4.2.3 Thời gian mà khách hàng thường sử dụng MXH để tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm thiết kế in ấn 87 2.4.2.4Những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ/ sản phẩm thiết kế in ấn 88 2.4.2.5 Phần trăm truy cập website & facebook 89 2.4.3 Đánh giá sự tin cậy của thang đo Cronbach’s Alpha 89 2.4.4Kiểm định One Sample T- Test 93 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUÁT GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG 101 3.1 Định hướng và phát triển hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH TM DV ĐT Long hoàng 101 3.2 Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing cho Công ty TNHH TM DV ĐT Long hoàng 101 3.2.1 Thực hiện Digital Marketing có chiến lược cụ thể 101 3.2.2 Giải pháp cho các công cụ Digital Marketing 104 3.2.2.1 Đối với Website của Long Hoàng 104 3.2.2.2 Đối với Fanpage của Thiết kế In ấn Long Hoàng 105 3.2.3 Chú trọng phát triển thêm các công cụ Digital marketing khác 106 3.2.4 Xây dụng hệ thống phân nguồn doanh thu 107 3.2.5 Xây dựng và nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên thực hiện Digital marketing 108 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 109 1.Kết luận 109 2.Kiến nghị 110 2.1 Đối với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long hoàng 110 2.2Đối với phòng sale & Marketing 110 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 111 PHỤ LỤC 1 113 PHỤ LỤC 2 119.  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDIGITAL MARKETINGvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectCông ty dịch vụ Long Hoàngvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Lệ Thủy_K52E QTKD.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.